Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51899
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Hoàng Vũ-
dc.date.accessioned2021-04-28T02:42:58Z-
dc.date.available2021-04-28T02:42:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51899-
dc.description.abstractTrường học là một loại hình công trình phổ biến, nhu cầu xây dựng vá phát triển đối với hạng mục này đang ngày càng tăng, ở nước ta, các "Tiêu chuẩn thiết kế" và "Yêu cầu thiết kế" đối với trường học đã được biên soạn từ khá sớm. Mặc dù đã được rà soát, xem xét, điều chỉnh và thay đổi qua thời gian, nhưng thực sự các tiêu chuẩn thiết kế trường học hiện nay chưa bắt kịp với những xu hướng thay đổi qua nhiều đợt cải cách về nội dung, niên chế, chương trình cũng như mô hình giáo dục trong nước, chưa kể đến các mô hình giáo dục quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 310 .- Tr.77-80-
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.subjectLợi íchvi_VN
dc.subjectKhông gianvi_VN
dc.subjectHọc tậpvi_VN
dc.subjectPhi chính thứcvi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.subjectTrường họcvi_VN
dc.titleVai trò và lợi ích của không gian học tập phi chính thức trong thiết kế trường họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.166.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.