Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51921
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Minh Loan | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Anh Thư | - |
dc.contributor.author | Hà, Thị Minh Chính | - |
dc.date.accessioned | 2021-04-28T03:16:34Z | - |
dc.date.available | 2021-04-28T03:16:34Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51921 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu tiến hành khảo sát 832 giảng viên tại một số trường đại học của Việt Nam dựa trên việc lựa chọn mẫu thuận tiện nhằm tìm hiểu thực trạng hành vi công dân trong tổ chức, thực trạng sự đồng nhất với tổ chức của giảng viên và mối quan hệ giữa hai biến số này. Dữ liệu thu thập được xử lý bằng phần mềm thống kê toán học SPSS 22.0. Kết quả cho thấy, việc thực hiện hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên (bao gồm năm thành phần: hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên hướng tới sự phát triển nhà trường, hướng tới việc tự nguyện tuân thủ các quy định trường học, hướng tới đồng nghiệp, hướng tới sinh viên và hướng tới tự phát triển bản thân) ở mức độ thường xuyên và đồng nhất tổ chức của giảng viên ở mức độ mạnh. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, giữa hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên và đồng nhất tổ chức có mối quan hệ thuận chiều, có ý nghĩa thống kê. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 01 .- Tr.31-43 | - |
dc.subject | Giảng viên | vi_VN |
dc.subject | Hành vi công dân trong tổ chức | vi_VN |
dc.subject | Đồng nhất tổ chức | vi_VN |
dc.title | Hành vi công dân trong tổ chức và đồng nhất tổ chức của giảng viên các trường đại học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.114.228 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.