Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51923
Nhan đề: Chính sách giáo dục dân tộc thiểu số của Trung Quốc hiện nay
Tác giả: Trần, Minh Đức
Từ khoá: Giáo dục
Chính sách giáo dục
Dân tộc thiểu số
Trung Quốc
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 04 .- Tr.58-66
Tóm tắt: Kể từ khi thành lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (năm 1949) đến nay, giáo dục dân tộc thiểu số của Trung Quốc đã phát triển nhanh chóng và đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định. Trong những năm qua, Trung Quốc đã đề ra nhiều biện pháp như: tiếp tục xây dựng và hoàn thiện hệ thống chính sách và pháp luật về giáo dục thiểu sô, tăng cường các nguồn lực tài chính cho giáo dục dân thiểu số, xây dựng đội ngũ giáo viên… Giống như Trung Quốc, Việt Nam cũng là một quốc gia đa dân tộc, giáo dục dân tộc thiểu số ở Việt Nam có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển đất nước nói chung và vùng dân tộc thiểu số nói riêng. Do đó, những kinh nghiệm trong thực hiện chính sách giáo dục dân tộc thiểu số ở Trung Quốc có giá trị tham khảo nhất định trong thực hiện chính sách giáo dục ở các vùng dân tộc thiểu số ở nước ta.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51923
ISSN: 0868-2739
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Đông Nam Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.209.66


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.