Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Minh Đức-
dc.date.accessioned2021-04-28T03:18:16Z-
dc.date.available2021-04-28T03:18:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-2739-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51923-
dc.description.abstractKể từ khi thành lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (năm 1949) đến nay, giáo dục dân tộc thiểu số của Trung Quốc đã phát triển nhanh chóng và đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định. Trong những năm qua, Trung Quốc đã đề ra nhiều biện pháp như: tiếp tục xây dựng và hoàn thiện hệ thống chính sách và pháp luật về giáo dục thiểu sô, tăng cường các nguồn lực tài chính cho giáo dục dân thiểu số, xây dựng đội ngũ giáo viên… Giống như Trung Quốc, Việt Nam cũng là một quốc gia đa dân tộc, giáo dục dân tộc thiểu số ở Việt Nam có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển đất nước nói chung và vùng dân tộc thiểu số nói riêng. Do đó, những kinh nghiệm trong thực hiện chính sách giáo dục dân tộc thiểu số ở Trung Quốc có giá trị tham khảo nhất định trong thực hiện chính sách giáo dục ở các vùng dân tộc thiểu số ở nước ta.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 04 .- Tr.58-66-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectChính sách giáo dụcvi_VN
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi_VN
dc.subjectTrung Quốcvi_VN
dc.titleChính sách giáo dục dân tộc thiểu số của Trung Quốc hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Đông Nam Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.118.156


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.