Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51940
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Kim THu-
dc.contributor.authorLương, Thị Giang-
dc.date.accessioned2021-04-28T03:34:05Z-
dc.date.available2021-04-28T03:34:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51940-
dc.description.abstractTrong quá trình hội nhập với chương trình "tín chỉ hóa", tự học là một yêu cầu bức thiết. Luật Giáo dục đã ghi rõ: “Phương pháp giáo dục đại học phải coi trọng việc bồi dưỡng năng lực tự học, tự nghiên cứu, tạo điều kiện cho người học phát triển tư duy sáng tạo, rèn luyện kỹ năng thực hành, tham gia nghiên cứu, thực nghiệm, ứng dụng" [1 ].vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 120 .- Tr.170-174-
dc.subjectNâng cao năng lực tự học của sinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Lâm Nghiệp Việt Namvi_VN
dc.titleNâng cao năng lực tự học của sinh viên Trường Đại học Lâm Nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.