Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51964
Nhan đề: Đề xuất quy trình dạy học mô hình hóa toán học trong xác suất, thống kê ở bậc Đại học
Tác giả: Đồng, Thị Hồng Ngọc
Nguyễn, Danh Nam
Từ khoá: Mô hình toán học
Xử lý mô hình toán học
Dạy xác suất và thống kê
Kinh tế học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 497 .- Tr.8-14
Tóm tắt: Xác suất, Thống kê (XSTK) là một môn học gắn liền với thực tiễn, có nhiều ứng dụng trong thực tiễn. Bên cạnh đó, nội dung xác suất và thống kê có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, do vậy, để hiểu được bất kì một khái niệm XSTK nào thì trước hết cần phải tìm được một mô hình thực tế gắn với khái niệm đó (Châu, 2014). Điều này có nghĩa là, tình huống thực tiễn và mô hình toán học (MHTH) có mối liên hệ với nhau, ứng với một tình huống thực tiễn thì có thè có nhiêu MHTH.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51964
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.255.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.