Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51964
Nhan đề: | Đề xuất quy trình dạy học mô hình hóa toán học trong xác suất, thống kê ở bậc Đại học |
Tác giả: | Đồng, Thị Hồng Ngọc Nguyễn, Danh Nam |
Từ khoá: | Mô hình toán học Xử lý mô hình toán học Dạy xác suất và thống kê Kinh tế học |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 497 .- Tr.8-14 |
Tóm tắt: | Xác suất, Thống kê (XSTK) là một môn học gắn liền với thực tiễn, có nhiều ứng dụng trong thực tiễn. Bên cạnh đó, nội dung xác suất và thống kê có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, do vậy, để hiểu được bất kì một khái niệm XSTK nào thì trước hết cần phải tìm được một mô hình thực tế gắn với khái niệm đó (Châu, 2014). Điều này có nghĩa là, tình huống thực tiễn và mô hình toán học (MHTH) có mối liên hệ với nhau, ứng với một tình huống thực tiễn thì có thè có nhiêu MHTH. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51964 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.79 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.255.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.