Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51967
Nhan đề: | Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Diễm hằng Lê, Danh Bình |
Từ khoá: | PISA Năng lực khoa học Bộ công cụ đánh giá Khoa học tự nhiên Trung học cơ sở |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 497 .- Tr.21-27 |
Tóm tắt: | Nền giáo dục nước ta đang từng bước đổi mới căn bản và toàn diện, hội nhập khu vực và quốc tế; chuyển từ nền giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực (NL). Chương trình đánh giá học sinh (11S) quốc tc PISA (Programme for International Student Assessment) là chương trình điển hình về đánh giá NL HS. Các bài tập trong Chương trình đánh giá P1SA là các ví dụ tiêu biểu để HS rèn luyện NL. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51967 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.67 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.119.191 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.