Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51967
Nhan đề: Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn, Thị Diễm hằng
Lê, Danh Bình
Từ khoá: PISA
Năng lực khoa học
Bộ công cụ đánh giá
Khoa học tự nhiên
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 497 .- Tr.21-27
Tóm tắt: Nền giáo dục nước ta đang từng bước đổi mới căn bản và toàn diện, hội nhập khu vực và quốc tế; chuyển từ nền giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực (NL). Chương trình đánh giá học sinh (11S) quốc tc PISA (Programme for International Student Assessment) là chương trình điển hình về đánh giá NL HS. Các bài tập trong Chương trình đánh giá P1SA là các ví dụ tiêu biểu để HS rèn luyện NL.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51967
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.119.191


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.