Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51967
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Diễm hằng | - |
dc.contributor.author | Lê, Danh Bình | - |
dc.date.accessioned | 2021-04-29T01:08:01Z | - |
dc.date.available | 2021-04-29T01:08:01Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51967 | - |
dc.description.abstract | Nền giáo dục nước ta đang từng bước đổi mới căn bản và toàn diện, hội nhập khu vực và quốc tế; chuyển từ nền giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực (NL). Chương trình đánh giá học sinh (11S) quốc tc PISA (Programme for International Student Assessment) là chương trình điển hình về đánh giá NL HS. Các bài tập trong Chương trình đánh giá P1SA là các ví dụ tiêu biểu để HS rèn luyện NL. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 497 .- Tr.21-27 | - |
dc.subject | PISA | vi_VN |
dc.subject | Năng lực khoa học | vi_VN |
dc.subject | Bộ công cụ đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Khoa học tự nhiên | vi_VN |
dc.subject | Trung học cơ sở | vi_VN |
dc.title | Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.67 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.45.223 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.