Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51967
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm hằng-
dc.contributor.authorLê, Danh Bình-
dc.date.accessioned2021-04-29T01:08:01Z-
dc.date.available2021-04-29T01:08:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51967-
dc.description.abstractNền giáo dục nước ta đang từng bước đổi mới căn bản và toàn diện, hội nhập khu vực và quốc tế; chuyển từ nền giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực (NL). Chương trình đánh giá học sinh (11S) quốc tc PISA (Programme for International Student Assessment) là chương trình điển hình về đánh giá NL HS. Các bài tập trong Chương trình đánh giá P1SA là các ví dụ tiêu biểu để HS rèn luyện NL.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 497 .- Tr.21-27-
dc.subjectPISAvi_VN
dc.subjectNăng lực khoa họcvi_VN
dc.subjectBộ công cụ đánh giávi_VN
dc.subjectKhoa học tự nhiênvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleXây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.45.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.