Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51976
Nhan đề: Sự sẵn sàng về nhận thức của giáo viên phổ thông với đổi mới giáo dục
Tác giả: Lâm, Thanh Bình
Từ khoá: Sự sẵn sàng về nhận thức
Giáo viên
Đổi mới giáo dục phổ thông
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.47-59
Tóm tắt: Bài viết là một phần kết qủa nghiên cứu về sự sẵn sàng của giáo viên phổ thông đối với đổi mới giáo dục. Nhìn chung, giáo viên tương đối sẵn sàng với việc thực hiện đổi mới giáo dục. Họ có niềm tin vào đổi mới, cũng như hiểu được yêu cầu của đổi mới đối với họ, họ tin rằng đổi mới sẽ đem lại những kết qủa tích cực cho cả học sinh và giáo viên. Kết qủa cũng cho thấy, giáo viên đã sẵn sàng về mặt nhận thức đối với đổi mới giáo dục. Tuy nhiên, thực tế cũng chỉ ra những khó khăn, những vướng mắc từ nhiều góc độ, nội dung khác nhau cần tháo gỡ để mục tiêu đổi mới giáo dục toàn diện hiệu quả cao hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51976
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.174.57


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.