Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLâm, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2021-05-04T03:32:15Z-
dc.date.available2021-05-04T03:32:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51976-
dc.description.abstractBài viết là một phần kết qủa nghiên cứu về sự sẵn sàng của giáo viên phổ thông đối với đổi mới giáo dục. Nhìn chung, giáo viên tương đối sẵn sàng với việc thực hiện đổi mới giáo dục. Họ có niềm tin vào đổi mới, cũng như hiểu được yêu cầu của đổi mới đối với họ, họ tin rằng đổi mới sẽ đem lại những kết qủa tích cực cho cả học sinh và giáo viên. Kết qủa cũng cho thấy, giáo viên đã sẵn sàng về mặt nhận thức đối với đổi mới giáo dục. Tuy nhiên, thực tế cũng chỉ ra những khó khăn, những vướng mắc từ nhiều góc độ, nội dung khác nhau cần tháo gỡ để mục tiêu đổi mới giáo dục toàn diện hiệu quả cao hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.47-59-
dc.subjectSự sẵn sàng về nhận thứcvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectĐổi mới giáo dục phổ thôngvi_VN
dc.titleSự sẵn sàng về nhận thức của giáo viên phổ thông với đổi mới giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.19.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.