Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51976
Title: Sự sẵn sàng về nhận thức của giáo viên phổ thông với đổi mới giáo dục
Authors: Lâm, Thanh Bình
Keywords: Sự sẵn sàng về nhận thức
Giáo viên
Đổi mới giáo dục phổ thông
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.47-59
Abstract: Bài viết là một phần kết qủa nghiên cứu về sự sẵn sàng của giáo viên phổ thông đối với đổi mới giáo dục. Nhìn chung, giáo viên tương đối sẵn sàng với việc thực hiện đổi mới giáo dục. Họ có niềm tin vào đổi mới, cũng như hiểu được yêu cầu của đổi mới đối với họ, họ tin rằng đổi mới sẽ đem lại những kết qủa tích cực cho cả học sinh và giáo viên. Kết qủa cũng cho thấy, giáo viên đã sẵn sàng về mặt nhận thức đối với đổi mới giáo dục. Tuy nhiên, thực tế cũng chỉ ra những khó khăn, những vướng mắc từ nhiều góc độ, nội dung khác nhau cần tháo gỡ để mục tiêu đổi mới giáo dục toàn diện hiệu quả cao hơn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51976
ISSN: 1859-0098
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.72.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.