Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51978
Title: Các hướng tiếp cận nghiên cứu động cơ học tập của người học trong tâm lý học
Authors: Nguyễn, Phúc Lộc
Trần, Thị Lệ Thu
Keywords: Động cơ học tập
Các lý thuyết
Xu hướng nghiên cứu
Tâm lý học
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.60-80
Abstract: Bài viết này tổng hợp, điểm luận và phân tích một số hướng tiếp cận, một số lý thuyết cơ bản trong nghiên cứu động cơ học tập của người học (học sinh và sinh viên) thuộc lĩnh vực Tâm lý học, các hướng nghiên cứu và lý thuyết được đề cập cụ thể như: (1) Thuyết hành vi, (2) Thuyết nhận thức, (3) Thuyết kỳ vọng - giá trị, (4) Thuyết niềm tin vào năng lực bản thân, (5) Thuyết tư duy, (6) Thuyết định hướng mục tiêu, (7) Thuyết tự xác định, (8) Thuyết so sánh xã hội và (9) Thuyết nhân văn. Một số hướng tiếp cận nghiên cứu động cơ học tập của học sinh, sinh viên tại Việt Nam và những ý kiến đề xuất cũng được đề cập trong bài viết.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51978
ISSN: 1859-0098
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.237.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.