Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51978
Nhan đề: Các hướng tiếp cận nghiên cứu động cơ học tập của người học trong tâm lý học
Tác giả: Nguyễn, Phúc Lộc
Trần, Thị Lệ Thu
Từ khoá: Động cơ học tập
Các lý thuyết
Xu hướng nghiên cứu
Tâm lý học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.60-80
Tóm tắt: Bài viết này tổng hợp, điểm luận và phân tích một số hướng tiếp cận, một số lý thuyết cơ bản trong nghiên cứu động cơ học tập của người học (học sinh và sinh viên) thuộc lĩnh vực Tâm lý học, các hướng nghiên cứu và lý thuyết được đề cập cụ thể như: (1) Thuyết hành vi, (2) Thuyết nhận thức, (3) Thuyết kỳ vọng - giá trị, (4) Thuyết niềm tin vào năng lực bản thân, (5) Thuyết tư duy, (6) Thuyết định hướng mục tiêu, (7) Thuyết tự xác định, (8) Thuyết so sánh xã hội và (9) Thuyết nhân văn. Một số hướng tiếp cận nghiên cứu động cơ học tập của học sinh, sinh viên tại Việt Nam và những ý kiến đề xuất cũng được đề cập trong bài viết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51978
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.247.200


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.