Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51978
Nhan đề: | Các hướng tiếp cận nghiên cứu động cơ học tập của người học trong tâm lý học |
Tác giả: | Nguyễn, Phúc Lộc Trần, Thị Lệ Thu |
Từ khoá: | Động cơ học tập Các lý thuyết Xu hướng nghiên cứu Tâm lý học |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.60-80 |
Tóm tắt: | Bài viết này tổng hợp, điểm luận và phân tích một số hướng tiếp cận, một số lý thuyết cơ bản trong nghiên cứu động cơ học tập của người học (học sinh và sinh viên) thuộc lĩnh vực Tâm lý học, các hướng nghiên cứu và lý thuyết được đề cập cụ thể như: (1) Thuyết hành vi, (2) Thuyết nhận thức, (3) Thuyết kỳ vọng - giá trị, (4) Thuyết niềm tin vào năng lực bản thân, (5) Thuyết tư duy, (6) Thuyết định hướng mục tiêu, (7) Thuyết tự xác định, (8) Thuyết so sánh xã hội và (9) Thuyết nhân văn. Một số hướng tiếp cận nghiên cứu động cơ học tập của học sinh, sinh viên tại Việt Nam và những ý kiến đề xuất cũng được đề cập trong bài viết. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51978 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.231.160 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.