Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51978
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Phúc Lộc | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Lệ Thu | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-04T03:34:57Z | - |
dc.date.available | 2021-05-04T03:34:57Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51978 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này tổng hợp, điểm luận và phân tích một số hướng tiếp cận, một số lý thuyết cơ bản trong nghiên cứu động cơ học tập của người học (học sinh và sinh viên) thuộc lĩnh vực Tâm lý học, các hướng nghiên cứu và lý thuyết được đề cập cụ thể như: (1) Thuyết hành vi, (2) Thuyết nhận thức, (3) Thuyết kỳ vọng - giá trị, (4) Thuyết niềm tin vào năng lực bản thân, (5) Thuyết tư duy, (6) Thuyết định hướng mục tiêu, (7) Thuyết tự xác định, (8) Thuyết so sánh xã hội và (9) Thuyết nhân văn. Một số hướng tiếp cận nghiên cứu động cơ học tập của học sinh, sinh viên tại Việt Nam và những ý kiến đề xuất cũng được đề cập trong bài viết. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.60-80 | - |
dc.subject | Động cơ học tập | vi_VN |
dc.subject | Các lý thuyết | vi_VN |
dc.subject | Xu hướng nghiên cứu | vi_VN |
dc.subject | Tâm lý học | vi_VN |
dc.title | Các hướng tiếp cận nghiên cứu động cơ học tập của người học trong tâm lý học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.209.20 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.