Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51978
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Lộc-
dc.contributor.authorTrần, Thị Lệ Thu-
dc.date.accessioned2021-05-04T03:34:57Z-
dc.date.available2021-05-04T03:34:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51978-
dc.description.abstractBài viết này tổng hợp, điểm luận và phân tích một số hướng tiếp cận, một số lý thuyết cơ bản trong nghiên cứu động cơ học tập của người học (học sinh và sinh viên) thuộc lĩnh vực Tâm lý học, các hướng nghiên cứu và lý thuyết được đề cập cụ thể như: (1) Thuyết hành vi, (2) Thuyết nhận thức, (3) Thuyết kỳ vọng - giá trị, (4) Thuyết niềm tin vào năng lực bản thân, (5) Thuyết tư duy, (6) Thuyết định hướng mục tiêu, (7) Thuyết tự xác định, (8) Thuyết so sánh xã hội và (9) Thuyết nhân văn. Một số hướng tiếp cận nghiên cứu động cơ học tập của học sinh, sinh viên tại Việt Nam và những ý kiến đề xuất cũng được đề cập trong bài viết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.60-80-
dc.subjectĐộng cơ học tậpvi_VN
dc.subjectCác lý thuyếtvi_VN
dc.subjectXu hướng nghiên cứuvi_VN
dc.subjectTâm lý họcvi_VN
dc.titleCác hướng tiếp cận nghiên cứu động cơ học tập của người học trong tâm lý họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.109.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.