Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51986
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2021-05-04T03:45:11Z-
dc.date.available2021-05-04T03:45:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51986-
dc.description.abstractSau gần 20 năm hình thành và phát triển. kiểm định chất lượng (KĐCL) giáo dục đại học Việt Nam đã có những bước tiến đáng ghi nhận. Là một đất nước tiếp cận muộn hoạt động KĐCL, Việt Nam đã kế thừa được những bài học, kinh nghiệm về hoạt động KĐCL của các quốc gia có nền giáo dục đại học phát triển để hoàn thiện hệ thống kiểm định của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 497 .- Tr.54-59-
dc.subjectĐảm bảo chất lượng giáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectĐảm bảo chất lượng nội bộvi_VN
dc.subjectTiêu chuẩn kiểm định chất lượngvi_VN
dc.titleĐánh giá hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong của một số trường đại học Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.194.29


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.