Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51989
Nhan đề: Một số yếu tố ảnh hưởng đến khả năng chấp nhận E-Learning: Nghiên cứu trường hợp sinh viên trường đại học Công nghệ Đồng Nai
Tác giả: Phạm, Thị Mộng Hằng
Từ khoá: Chấp nhận
Các yếu tố
E-leaming
Công nghệ
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 497 .- Tr.60-64
Tóm tắt: Thế giới đang bước vào giai đoạn kinh tế tri thức nên việc nâng cao hiệu quả chất lượng GD-ĐT là vấn đề cần chú trọng hàng đầu, quyết định sự phát triển của mỗi quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu về GD-ĐT, mô hình đào tạo trực tuyến (E-Learning) ra đời và ngày càng phổ biến trên thế giới. Sự lan loa mạnh mẽ cua E-Learning là nhờ những ưu điểm mà nó mang lại. Đó là: Tính tương tác cao dựa trên đa phương tiện trong môi trường mạng; Nội dung và thời gian học tập đa dạng và phong phú. Việt Nam được đánh giá là bắt kịp nhanh xu hướng thế giới mới ở thời điểm năm 2010, khi E-Learning bắt đầu trở thành xu thế toàn cầu và lan tỏa ra nhiều quốc gia trên thế giới thì ngay sau đó những doanh nghiệp trong nước cùng có những bước đi khai phá đầu tiên, cho ra mắt một loạt các trang web học trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51989
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.73


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.