Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51991
Title: | Nhận diện khái niệm triết lí giáo dục trong quan hệ "Tam triết" |
Authors: | Nguyễn, Thị Toan Nguyễn, Hồng Thuận |
Keywords: | Triết học giáo dục Triết lý giáo dục Trí tuệ giáo dục Ba triết lý |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.7-12 |
Abstract: | Thời gian gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng và các diễn đàn khoa học về giáo dục đã diễn ra nhiều cuộc thảo luận về "triết lí giáo dục” nói chung, "triết lí giáo dục Việt Nam” nói riêng với kì vọng xác định được một triết lí đúng đắn, định hướng cho quá trình đổi mới và phát triển nền giáo dục nước nhà. Có ý kiến cho rang, Việt Nam hiện nay chưa có triết lí giáo dục (Nguyễn Hữu Chí, 2013. tr 165). |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51991 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.58.105.80 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.