Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51991
Nhan đề: Nhận diện khái niệm triết lí giáo dục trong quan hệ "Tam triết"
Tác giả: Nguyễn, Thị Toan
Nguyễn, Hồng Thuận
Từ khoá: Triết học giáo dục
Triết lý giáo dục
Trí tuệ giáo dục
Ba triết lý
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.7-12
Tóm tắt: Thời gian gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng và các diễn đàn khoa học về giáo dục đã diễn ra nhiều cuộc thảo luận về "triết lí giáo dục” nói chung, "triết lí giáo dục Việt Nam” nói riêng với kì vọng xác định được một triết lí đúng đắn, định hướng cho quá trình đổi mới và phát triển nền giáo dục nước nhà. Có ý kiến cho rang, Việt Nam hiện nay chưa có triết lí giáo dục (Nguyễn Hữu Chí, 2013. tr 165).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51991
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.210.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.