Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51991
Nhan đề: | Nhận diện khái niệm triết lí giáo dục trong quan hệ "Tam triết" |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Toan Nguyễn, Hồng Thuận |
Từ khoá: | Triết học giáo dục Triết lý giáo dục Trí tuệ giáo dục Ba triết lý |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.7-12 |
Tóm tắt: | Thời gian gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng và các diễn đàn khoa học về giáo dục đã diễn ra nhiều cuộc thảo luận về "triết lí giáo dục” nói chung, "triết lí giáo dục Việt Nam” nói riêng với kì vọng xác định được một triết lí đúng đắn, định hướng cho quá trình đổi mới và phát triển nền giáo dục nước nhà. Có ý kiến cho rang, Việt Nam hiện nay chưa có triết lí giáo dục (Nguyễn Hữu Chí, 2013. tr 165). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51991 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.223.210.83 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.