Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Toan-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Thuận-
dc.date.accessioned2021-05-04T06:43:22Z-
dc.date.available2021-05-04T06:43:22Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51991-
dc.description.abstractThời gian gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng và các diễn đàn khoa học về giáo dục đã diễn ra nhiều cuộc thảo luận về "triết lí giáo dục” nói chung, "triết lí giáo dục Việt Nam” nói riêng với kì vọng xác định được một triết lí đúng đắn, định hướng cho quá trình đổi mới và phát triển nền giáo dục nước nhà. Có ý kiến cho rang, Việt Nam hiện nay chưa có triết lí giáo dục (Nguyễn Hữu Chí, 2013. tr 165).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.7-12-
dc.subjectTriết học giáo dụcvi_VN
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectTrí tuệ giáo dụcvi_VN
dc.subjectBa triết lývi_VN
dc.titleNhận diện khái niệm triết lí giáo dục trong quan hệ "Tam triết"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.44.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.