Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51991
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Toan-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Thuận-
dc.date.accessioned2021-05-04T06:43:22Z-
dc.date.available2021-05-04T06:43:22Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51991-
dc.description.abstractThời gian gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng và các diễn đàn khoa học về giáo dục đã diễn ra nhiều cuộc thảo luận về "triết lí giáo dục” nói chung, "triết lí giáo dục Việt Nam” nói riêng với kì vọng xác định được một triết lí đúng đắn, định hướng cho quá trình đổi mới và phát triển nền giáo dục nước nhà. Có ý kiến cho rang, Việt Nam hiện nay chưa có triết lí giáo dục (Nguyễn Hữu Chí, 2013. tr 165).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.7-12-
dc.subjectTriết học giáo dụcvi_VN
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectTrí tuệ giáo dụcvi_VN
dc.subjectBa triết lývi_VN
dc.titleNhận diện khái niệm triết lí giáo dục trong quan hệ "Tam triết"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.