Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51992
Title: Sử dụng phương pháp Delphi trong xây dựng khung đánh giá năng lực phát triển ngôn ngữ cho trẻ của giáo viên mầm non
Authors: Vũ, Thị Kim Thúy
Đinh, Thị Kim Thoa
Keywords: Năng lực của giáo viên
Phát triển ngôn ngữ
Đánh giá năng lực
Giáo dục mầm non
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.13-17
Abstract: Năng lực chuyên môn của giáo viên mầm non (GVMN) có vai trò đặc biệt quan trọng hỗ trợ sự hình thành và phát triển năng lực ngôn ngữ cho trẻ từ 0-6 tuổi. Trẻ nhỏ ở Việt Nam (đặc biệt là các thành phố lớn) đến trường mầm non được chăm sóc giáo dục từ 8-10 tiếng/ ngày và 5-6 ngày/ tuần. Đó là cường độ và trường độ thời gian tiếp xúc rất lớn giữa trẻ với môi trường ngôn ngữ trong lớp học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51992
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.161.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.