Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51992
Nhan đề: | Sử dụng phương pháp Delphi trong xây dựng khung đánh giá năng lực phát triển ngôn ngữ cho trẻ của giáo viên mầm non |
Tác giả: | Vũ, Thị Kim Thúy Đinh, Thị Kim Thoa |
Từ khoá: | Năng lực của giáo viên Phát triển ngôn ngữ Đánh giá năng lực Giáo dục mầm non |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.13-17 |
Tóm tắt: | Năng lực chuyên môn của giáo viên mầm non (GVMN) có vai trò đặc biệt quan trọng hỗ trợ sự hình thành và phát triển năng lực ngôn ngữ cho trẻ từ 0-6 tuổi. Trẻ nhỏ ở Việt Nam (đặc biệt là các thành phố lớn) đến trường mầm non được chăm sóc giáo dục từ 8-10 tiếng/ ngày và 5-6 ngày/ tuần. Đó là cường độ và trường độ thời gian tiếp xúc rất lớn giữa trẻ với môi trường ngôn ngữ trong lớp học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51992 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.43 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.69.109 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.