Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51992
Nhan đề: Sử dụng phương pháp Delphi trong xây dựng khung đánh giá năng lực phát triển ngôn ngữ cho trẻ của giáo viên mầm non
Tác giả: Vũ, Thị Kim Thúy
Đinh, Thị Kim Thoa
Từ khoá: Năng lực của giáo viên
Phát triển ngôn ngữ
Đánh giá năng lực
Giáo dục mầm non
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.13-17
Tóm tắt: Năng lực chuyên môn của giáo viên mầm non (GVMN) có vai trò đặc biệt quan trọng hỗ trợ sự hình thành và phát triển năng lực ngôn ngữ cho trẻ từ 0-6 tuổi. Trẻ nhỏ ở Việt Nam (đặc biệt là các thành phố lớn) đến trường mầm non được chăm sóc giáo dục từ 8-10 tiếng/ ngày và 5-6 ngày/ tuần. Đó là cường độ và trường độ thời gian tiếp xúc rất lớn giữa trẻ với môi trường ngôn ngữ trong lớp học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51992
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.69.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.