Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51995
Title: | Sử dụng tình huống học tập do học sinh tự định hướng trong can thiệp dạy học cho một trường hợp học sinh có khó khăn về học |
Authors: | Nguyễn, Thị Cẩm Hường Nguyễn, Thị Hoa Xuân |
Keywords: | Tình hình học tập Định hướng của bản thân Khó khăn trong học tập Học tập tích cực |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.18-24 |
Abstract: | Tình huống là hệ thống các sự kiện bên ngoài có quan hệ với chủ thể. Có tác dụng thúc đẩy tính tích cực của người đó (Vũ Dũng. 2000); các tình huống này thường xuất phát từ thực tiễn và gọi là tình huống thực tiễn. Một tình huống trở thành tình huống dạy học khi giáo viên (GV) đưa những nội dung cần truyền thụ vào trong các sự kiện tình huống và cấu trúc các sự kiện sao cho phù họp với logic sư phạm, để khi người học giải quyết nó đề đạt được mục tiêu dạy học (Phạm Vũ Nhật Uyên, 2013). |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51995 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.98 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.69.185 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.