Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51995
Nhan đề: | Sử dụng tình huống học tập do học sinh tự định hướng trong can thiệp dạy học cho một trường hợp học sinh có khó khăn về học |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Cẩm Hường Nguyễn, Thị Hoa Xuân |
Từ khoá: | Tình hình học tập Định hướng của bản thân Khó khăn trong học tập Học tập tích cực |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.18-24 |
Tóm tắt: | Tình huống là hệ thống các sự kiện bên ngoài có quan hệ với chủ thể. Có tác dụng thúc đẩy tính tích cực của người đó (Vũ Dũng. 2000); các tình huống này thường xuất phát từ thực tiễn và gọi là tình huống thực tiễn. Một tình huống trở thành tình huống dạy học khi giáo viên (GV) đưa những nội dung cần truyền thụ vào trong các sự kiện tình huống và cấu trúc các sự kiện sao cho phù họp với logic sư phạm, để khi người học giải quyết nó đề đạt được mục tiêu dạy học (Phạm Vũ Nhật Uyên, 2013). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51995 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.98 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.19.7 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.