Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51995
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Hường-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa Xuân-
dc.date.accessioned2021-05-04T06:55:10Z-
dc.date.available2021-05-04T06:55:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51995-
dc.description.abstractTình huống là hệ thống các sự kiện bên ngoài có quan hệ với chủ thể. Có tác dụng thúc đẩy tính tích cực của người đó (Vũ Dũng. 2000); các tình huống này thường xuất phát từ thực tiễn và gọi là tình huống thực tiễn. Một tình huống trở thành tình huống dạy học khi giáo viên (GV) đưa những nội dung cần truyền thụ vào trong các sự kiện tình huống và cấu trúc các sự kiện sao cho phù họp với logic sư phạm, để khi người học giải quyết nó đề đạt được mục tiêu dạy học (Phạm Vũ Nhật Uyên, 2013).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.18-24-
dc.subjectTình hình học tậpvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng của bản thânvi_VN
dc.subjectKhó khăn trong học tậpvi_VN
dc.subjectHọc tập tích cựcvi_VN
dc.titleSử dụng tình huống học tập do học sinh tự định hướng trong can thiệp dạy học cho một trường hợp học sinh có khó khăn về họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.8.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.