Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51999
Nhan đề: | Vận dụng mô hình 5E vào dạy học phần “lắp ráp mô hình kĩ thuật” ở tiểu học theo định hướng giáo dục Stem |
Tác giả: | Nguyễn, Hồng Dương Phạm, Thị Hiền Anh Nguyễn, Thùy Dung Nguyễn, Thị Mỹ Duyên |
Từ khoá: | Giáo dục STEM Môn Công nghệ Quy trình 5E Các mô hình kỹ thuật |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.30-35 |
Tóm tắt: | Giáo dục STEM là một mô hình học tập đang được khuyến khích trong chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) mới hiện nay. Đây là phương thức giáo dục tích hợp theo hướng tiếp cận liên môn, được thực hiện qua hoạt động thực hành, ứng dụng và trải nghiệm sáng tạo. Morrison và Janice (2006) cho răng: STEM là viết tắt của các từ Science (khoa học). Technology (công nghệ). Engineering (kĩ thuật) và Math (toán học). Giáo dục STEM về bản chất được hiểu là phương pháp hỗ trợ cho người học trong việc trang bị những kiến thức cũng như kĩ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51999 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.38 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.223.159.143 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.