Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51999
Nhan đề: Vận dụng mô hình 5E vào dạy học phần “lắp ráp mô hình kĩ thuật” ở tiểu học theo định hướng giáo dục Stem
Tác giả: Nguyễn, Hồng Dương
Phạm, Thị Hiền Anh
Nguyễn, Thùy Dung
Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
Từ khoá: Giáo dục STEM
Môn Công nghệ
Quy trình 5E
Các mô hình kỹ thuật
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.30-35
Tóm tắt: Giáo dục STEM là một mô hình học tập đang được khuyến khích trong chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) mới hiện nay. Đây là phương thức giáo dục tích hợp theo hướng tiếp cận liên môn, được thực hiện qua hoạt động thực hành, ứng dụng và trải nghiệm sáng tạo. Morrison và Janice (2006) cho răng: STEM là viết tắt của các từ Science (khoa học). Technology (công nghệ). Engineering (kĩ thuật) và Math (toán học). Giáo dục STEM về bản chất được hiểu là phương pháp hỗ trợ cho người học trong việc trang bị những kiến thức cũng như kĩ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51999
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.159.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.