Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52000
Title: | Tổ chức một số hoạt động dạy học môn toán ở tiểu học thông qua các tình huống thực tiễn |
Authors: | Phạm, Thị Hải Châu |
Keywords: | Các hoạt động dạy học Toán học Trường tiểu học Tình huống thực tế |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.36-39 |
Abstract: | Chương trình giáo dục phổ thông nói chung, Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán hiện nay nói riêng luôn chú trọng tăng cường dạy học gắn với thực tiễn. Một trong những phương thức góp phần đáp ứng yêu cầu này là giáo viên (GV) cần tăng cường tổ chức các hoạt động dạy học cho học sinh (HS) thông qua các tình huống thực tiễn (THTT). Điều này cùng phù hợp với định hướng đổi mới phương pháp dạy học hiện nay là: "Phương pháp dạy học cần hướng vào việc tổ chức cho người học học tập trong hoạt động và bằng hoạt động tự giác, tích cực, chủ động, sáng tạo” (Đồ Đức Thái, 2014). |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52000 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.07 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.