Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52000
Nhan đề: | Tổ chức một số hoạt động dạy học môn toán ở tiểu học thông qua các tình huống thực tiễn |
Tác giả: | Phạm, Thị Hải Châu |
Từ khoá: | Các hoạt động dạy học Toán học Trường tiểu học Tình huống thực tế |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.36-39 |
Tóm tắt: | Chương trình giáo dục phổ thông nói chung, Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán hiện nay nói riêng luôn chú trọng tăng cường dạy học gắn với thực tiễn. Một trong những phương thức góp phần đáp ứng yêu cầu này là giáo viên (GV) cần tăng cường tổ chức các hoạt động dạy học cho học sinh (HS) thông qua các tình huống thực tiễn (THTT). Điều này cùng phù hợp với định hướng đổi mới phương pháp dạy học hiện nay là: "Phương pháp dạy học cần hướng vào việc tổ chức cho người học học tập trong hoạt động và bằng hoạt động tự giác, tích cực, chủ động, sáng tạo” (Đồ Đức Thái, 2014). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52000 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.07 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.