Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52000
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hải Châu-
dc.date.accessioned2021-05-04T08:21:19Z-
dc.date.available2021-05-04T08:21:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52000-
dc.description.abstractChương trình giáo dục phổ thông nói chung, Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán hiện nay nói riêng luôn chú trọng tăng cường dạy học gắn với thực tiễn. Một trong những phương thức góp phần đáp ứng yêu cầu này là giáo viên (GV) cần tăng cường tổ chức các hoạt động dạy học cho học sinh (HS) thông qua các tình huống thực tiễn (THTT). Điều này cùng phù hợp với định hướng đổi mới phương pháp dạy học hiện nay là: "Phương pháp dạy học cần hướng vào việc tổ chức cho người học học tập trong hoạt động và bằng hoạt động tự giác, tích cực, chủ động, sáng tạo” (Đồ Đức Thái, 2014).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.36-39-
dc.subjectCác hoạt động dạy họcvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.subjectTình huống thực tếvi_VN
dc.titleTổ chức một số hoạt động dạy học môn toán ở tiểu học thông qua các tình huống thực tiễnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.