Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52001
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVương, Vĩnh Phát-
dc.date.accessioned2021-05-04T08:22:20Z-
dc.date.available2021-05-04T08:22:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52001-
dc.description.abstractGiao tiếp toán học là một hình thức của giao tiếp mà một người cố gắng để thuyết phục những người khác về những ý tưởng, suy nghĩ, câu hỏi hay giả thuyết toán học của mình nhằm chia sẻ ý tưởng và làm rõ sự hiểu biết về các vấn đề toán học đó. Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán hiện nay được xây dựng theo định hướng phát triển năng lực cho người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.40-44-
dc.subjectGiao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectGiới hạn hàm sốvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleDạy học giới hạn của hàm số theo quy trình dạy học có pha tranh luận nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 11vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.