Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52001
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vương, Vĩnh Phát | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-04T08:22:20Z | - |
dc.date.available | 2021-05-04T08:22:20Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52001 | - |
dc.description.abstract | Giao tiếp toán học là một hình thức của giao tiếp mà một người cố gắng để thuyết phục những người khác về những ý tưởng, suy nghĩ, câu hỏi hay giả thuyết toán học của mình nhằm chia sẻ ý tưởng và làm rõ sự hiểu biết về các vấn đề toán học đó. Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán hiện nay được xây dựng theo định hướng phát triển năng lực cho người học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.40-44 | - |
dc.subject | Giao tiếp toán học | vi_VN |
dc.subject | Năng lực | vi_VN |
dc.subject | Giới hạn hàm số | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Dạy học giới hạn của hàm số theo quy trình dạy học có pha tranh luận nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 11 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.28 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.