Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52002
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Phương Thúy-
dc.date.accessioned2021-05-04T08:23:52Z-
dc.date.available2021-05-04T08:23:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52002-
dc.description.abstractJohn Locke (1632-1704) được coi là một trong những đại biểu lớn nhất của phong trào Khai sáng hình thành ở Tây Âu vào cuối thế kỉ XVII - một trào lưu tư tưởng và văn hóa đặc biệt mà tác động của nó đã vượt ra khỏi khuôn khổ thời đại. John Locke có đóng góp đáng kể cho nền tri thức của nhân loại trên nhiều lĩnh vực: kinh tế học. y học, khoa học và đặc biệt là triết học chính trị, giáo dục. Năm 1963, ông xuất bản cuốn vài suy nghĩ về giáo dục; trong đó ông đã khởi thao triết lí về giáo dục với niềm tin rằng những kiến thức và hiểu biết của chúng ta về thế giới có được là thông qua "kinh nghiệm cam giác"; các cá nhân nên sử dụng trí tuệ của chính minh để xem xét cái gì là thật và cái gì không, trái với việc đơn giản chấp nhận những gì có sẵn từ người khác. John Locke nhận định.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.45-49-
dc.subjectJohn Lockevi_VN
dc.subjectNhận thức luậnvi_VN
dc.subjectGiáo dục họcvi_VN
dc.subjectTư tưởng giáo dụcvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của nhận thức luận kinh nghiệm duy cảm trong tư tưởng giáo dục của John Lockevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.