Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52002
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Phương Thúy-
dc.date.accessioned2021-05-04T08:23:52Z-
dc.date.available2021-05-04T08:23:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52002-
dc.description.abstractJohn Locke (1632-1704) được coi là một trong những đại biểu lớn nhất của phong trào Khai sáng hình thành ở Tây Âu vào cuối thế kỉ XVII - một trào lưu tư tưởng và văn hóa đặc biệt mà tác động của nó đã vượt ra khỏi khuôn khổ thời đại. John Locke có đóng góp đáng kể cho nền tri thức của nhân loại trên nhiều lĩnh vực: kinh tế học. y học, khoa học và đặc biệt là triết học chính trị, giáo dục. Năm 1963, ông xuất bản cuốn vài suy nghĩ về giáo dục; trong đó ông đã khởi thao triết lí về giáo dục với niềm tin rằng những kiến thức và hiểu biết của chúng ta về thế giới có được là thông qua "kinh nghiệm cam giác"; các cá nhân nên sử dụng trí tuệ của chính minh để xem xét cái gì là thật và cái gì không, trái với việc đơn giản chấp nhận những gì có sẵn từ người khác. John Locke nhận định.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.45-49-
dc.subjectJohn Lockevi_VN
dc.subjectNhận thức luậnvi_VN
dc.subjectGiáo dục họcvi_VN
dc.subjectTư tưởng giáo dụcvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của nhận thức luận kinh nghiệm duy cảm trong tư tưởng giáo dục của John Lockevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.147.193


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.