Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52116
Nhan đề: Tác động của vốn xã hội đối với kết quả kinh doanh của doanh nghiệp ngành dệt may tại khu vực phía Nam
Tác giả: Hồ, Tiến Dũng
Bùi, Văn Thời
Từ khoá: Tác động
Vốn xã hội
Kết quả kinh doanh
Doanh nghiệp
Dệt may
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 585 .- Tr.22-24
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định và đo lường tác động của vốn xã hội đối với kết quả kinh doanh của doanh nghiệp thông qua các yếu tố trung gian là tiếp thu kiến thức và đổi mới sản phẩm ngành dệt may tại khu vực phía Nam, Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng kết quả kinh doanh của DN chịu tác động bởi vốn xã hội của doanh nghiệp (VXH bên trong, VXH bên ngoài và VXH lãnh đạo) thông qua hai yếu tố trung gian là tiếp thu kiến thức và đổi mới sản phẩm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52116
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.105


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.