Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52116
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorBùi, Văn Thời-
dc.date.accessioned2021-05-06T07:36:32Z-
dc.date.available2021-05-06T07:36:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52116-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích xác định và đo lường tác động của vốn xã hội đối với kết quả kinh doanh của doanh nghiệp thông qua các yếu tố trung gian là tiếp thu kiến thức và đổi mới sản phẩm ngành dệt may tại khu vực phía Nam, Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng kết quả kinh doanh của DN chịu tác động bởi vốn xã hội của doanh nghiệp (VXH bên trong, VXH bên ngoài và VXH lãnh đạo) thông qua hai yếu tố trung gian là tiếp thu kiến thức và đổi mới sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 585 .- Tr.22-24-
dc.subjectTác độngvi_VN
dc.subjectVốn xã hộivi_VN
dc.subjectKết quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectDệt mayvi_VN
dc.titleTác động của vốn xã hội đối với kết quả kinh doanh của doanh nghiệp ngành dệt may tại khu vực phía Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.151.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.