Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52131
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChung, Thị Bé Thơ-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Diềm-
dc.contributor.authorLê, Thanh Trúc-
dc.date.accessioned2021-05-06T08:09:53Z-
dc.date.available2021-05-06T08:09:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52131-
dc.description.abstractBài viết này nghiên cứu các nhân tố ảnh hướng tới quyết định sử dụng ví điện tử của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Kết quả nghiên cứu từ 240 phiếu khảo sát các khách hàng cá nhân cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến quyết định sử dụng ví điện tử trong thanh toán, bao gồm: ( l) Kiểm soát hành vị, (2) Ảnh hưởng xã hội: (3) Dễ sử dụng; (4) Sự lo ngại; (5) Thái độ và (6) Sự hữu ích. Dựa trên kết quả thu được, nhóm tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng tiếp nhận dịch vụ thanh toán bằng ví điện tử của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.41-44-
dc.subjectVí điện tửvi_VN
dc.subjectQuyết định sử dụngvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hướng đến quyết định sử dụng ví điện tử của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.15.15


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.