Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52150
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Thanh Minh | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-07T02:19:09Z | - |
dc.date.available | 2021-05-07T02:19:09Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52150 | - |
dc.description.abstract | Trong bối cảnh thuế suất nhập khẩu ôtô khu vực ASEAN đã về 0% đang gây sức ép đối với các nhà sản xuất trong nước, việc tăng năng lực sản xuất, đặc biệt là tăng tỷ lệ nội địa hóa trên 40% để được hưởng thuế suất 0%, gia tăng xuất khẩu là con đường tất yếu để các doanh nghiệp (DN) nâng cao năng lực cạnh tranh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 8 .- Tr.12-14 | - |
dc.subject | Xuất khẩu | vi_VN |
dc.subject | Ôtô | vi_VN |
dc.subject | Linh kiện phụ tùng | vi_VN |
dc.subject | Nội địa hóa | vi_VN |
dc.title | Nâng cao tỷ lệ nội địa hóa xuất khẩu sản phẩm ôtô và linh kiện phụ tùng | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.13 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.67.244 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.