Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52150
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorThanh Minh-
dc.date.accessioned2021-05-07T02:19:09Z-
dc.date.available2021-05-07T02:19:09Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52150-
dc.description.abstractTrong bối cảnh thuế suất nhập khẩu ôtô khu vực ASEAN đã về 0% đang gây sức ép đối với các nhà sản xuất trong nước, việc tăng năng lực sản xuất, đặc biệt là tăng tỷ lệ nội địa hóa trên 40% để được hưởng thuế suất 0%, gia tăng xuất khẩu là con đường tất yếu để các doanh nghiệp (DN) nâng cao năng lực cạnh tranh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 8 .- Tr.12-14-
dc.subjectXuất khẩuvi_VN
dc.subjectÔtôvi_VN
dc.subjectLinh kiện phụ tùngvi_VN
dc.subjectNội địa hóavi_VN
dc.titleNâng cao tỷ lệ nội địa hóa xuất khẩu sản phẩm ôtô và linh kiện phụ tùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.