Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52177
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Cao Sơn-
dc.date.accessioned2021-05-07T08:31:19Z-
dc.date.available2021-05-07T08:31:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52177-
dc.description.abstractNhững năm gần đây, vấn đề phát triển thương hiệu làng nghề ngày càng giành được sự quan tâm lớn từ các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức cho tới các doanh nghiệp với rất nhiều chương trình, hội thảo và hàng loạt các hoạt động xúc tiến cụ thể được triển khai. Thực tế đã chứng minh khi thương hiệu được chấp nhận nó sẽ mang lại cho các cơ sở sản xuất kinh doanh của làng nghề những lợi ích dễ nhận thấy. Tuy nhiên, thực tế hiện nay, nhiều làng nghề vẫn chưa thể tạo dựng được uy tín, chưa phát triển được thương hiệu của mình. Một trong các nguyên nhân nằm ở vấn đề chất lượng sản phẩm của làng nghề, đặc biệt là những làng nghề thủ công mỹ nghệ với những sản phẩm không chỉ có giá trị sử dụng mà thậm chí còn thể hiện được những giá trị văn hóa, tinh thần dân tộc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 585 .- Tr.79-81-
dc.subjectNâng caovi_VN
dc.subjectChất lượng sản phẩmvi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectThương hiệu làng nghềvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng sản phẩm cho phát triển thương hiệu làng nghề: thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.214.28


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.