Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52216
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Authors: Phạm, Thị Duy Phương
Keywords: Nhà hàng
Chất lượng dịch vụ
Yếu tố ảnh hưởng
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.93-96
Abstract: Trong nghiên cứu này, tác giả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả chỉ ra 6 nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng theo thứ tự giảm dần là: Sự đảm bảo; Món ăn; Sự tin cậy; Nhân viên phục vụ; Sự an toàn và điều kiện vệ sinh; Khuôn viên nhà hàng, bãi đỗ xe và trang phục của nhân viên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52216
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.56.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.