Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52216
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm, Thị Duy Phương
Từ khoá: Nhà hàng
Chất lượng dịch vụ
Yếu tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.93-96
Tóm tắt: Trong nghiên cứu này, tác giả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả chỉ ra 6 nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng theo thứ tự giảm dần là: Sự đảm bảo; Món ăn; Sự tin cậy; Nhân viên phục vụ; Sự an toàn và điều kiện vệ sinh; Khuôn viên nhà hàng, bãi đỗ xe và trang phục của nhân viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52216
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.96.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.