Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52216
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Duy Phương-
dc.date.accessioned2021-05-10T02:08:00Z-
dc.date.available2021-05-10T02:08:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52216-
dc.description.abstractTrong nghiên cứu này, tác giả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả chỉ ra 6 nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng theo thứ tự giảm dần là: Sự đảm bảo; Món ăn; Sự tin cậy; Nhân viên phục vụ; Sự an toàn và điều kiện vệ sinh; Khuôn viên nhà hàng, bãi đỗ xe và trang phục của nhân viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.93-96-
dc.subjectNhà hàngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.