Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Duy Phương-
dc.date.accessioned2021-05-10T02:08:00Z-
dc.date.available2021-05-10T02:08:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52216-
dc.description.abstractTrong nghiên cứu này, tác giả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả chỉ ra 6 nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng theo thứ tự giảm dần là: Sự đảm bảo; Món ăn; Sự tin cậy; Nhân viên phục vụ; Sự an toàn và điều kiện vệ sinh; Khuôn viên nhà hàng, bãi đỗ xe và trang phục của nhân viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.93-96-
dc.subjectNhà hàngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.