Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52224
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn nhanh qua internet của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần, Thị Xuân Viên
Từ khoá: Hành vi mua thức ăn nhanh
Thương mại điện tử
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.97-100
Tóm tắt: Bài viết phân tích các nhân tố tác động đến hành vi mua thức ăn nhanh qua internet của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Dữ liệu được thu thập bằng cách phỏng vấn 260 người tiêu dùng. Kết quả cho thấy, các nhân tố: Tính đáp ứng của website, Sản phẩm và hoạt động marketing, Giá cả có tác động mạnh nhất đến hành vi mua thức ăn nhanh qua mạng của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52224
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.148.63


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.