Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52224
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Xuân Viên-
dc.date.accessioned2021-05-10T02:18:19Z-
dc.date.available2021-05-10T02:18:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52224-
dc.description.abstractBài viết phân tích các nhân tố tác động đến hành vi mua thức ăn nhanh qua internet của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Dữ liệu được thu thập bằng cách phỏng vấn 260 người tiêu dùng. Kết quả cho thấy, các nhân tố: Tính đáp ứng của website, Sản phẩm và hoạt động marketing, Giá cả có tác động mạnh nhất đến hành vi mua thức ăn nhanh qua mạng của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.97-100-
dc.subjectHành vi mua thức ăn nhanhvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn nhanh qua internet của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.119.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.