Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52224
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Xuân Viên-
dc.date.accessioned2021-05-10T02:18:19Z-
dc.date.available2021-05-10T02:18:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52224-
dc.description.abstractBài viết phân tích các nhân tố tác động đến hành vi mua thức ăn nhanh qua internet của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Dữ liệu được thu thập bằng cách phỏng vấn 260 người tiêu dùng. Kết quả cho thấy, các nhân tố: Tính đáp ứng của website, Sản phẩm và hoạt động marketing, Giá cả có tác động mạnh nhất đến hành vi mua thức ăn nhanh qua mạng của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.97-100-
dc.subjectHành vi mua thức ăn nhanhvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn nhanh qua internet của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.