Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52224
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn nhanh qua internet của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Trần, Thị Xuân Viên
Keywords: Hành vi mua thức ăn nhanh
Thương mại điện tử
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.97-100
Abstract: Bài viết phân tích các nhân tố tác động đến hành vi mua thức ăn nhanh qua internet của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Dữ liệu được thu thập bằng cách phỏng vấn 260 người tiêu dùng. Kết quả cho thấy, các nhân tố: Tính đáp ứng của website, Sản phẩm và hoạt động marketing, Giá cả có tác động mạnh nhất đến hành vi mua thức ăn nhanh qua mạng của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52224
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.25.125


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.