Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52240
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Hằng-
dc.date.accessioned2021-05-10T02:36:11Z-
dc.date.available2021-05-10T02:36:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52240-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định thực hiện chuyển đổi số của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu được thực hiện trên mẫu bao gồm 164 quan sát. Kết quả cho thấy, có 5 nhân tố đó là: Lợi thế tương tác, Nguồn lực của doanh nghiệp, Văn hóa khuyến khích cải tiến, Áp lực môi trường bên ngoài và Hỗ trợ của Chính phủ tác động đến Ý định thực hiện chuyển đổi số. Kết quả nghiên cứu đóng góp vào hiểu biết về các nhân tố tác động đến Ý định thực hiện chuyển đổi số có xét yếu tố đặc thù lĩnh vực ngành nghề, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị cho các nhà quản lý cũng như cơ quan nhà nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.116-119-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hướng đến ý định thực hiện chuyển đổi số của các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.109.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.