Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52242
Title: Một số nghiên cứu về marketing xã hội và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh
Authors: Lê, Thùy Hương
Keywords: Tiếp thị xã hội
Nghiên cứu
Yếu tố ảnh hưởng
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.120-123
Abstract: Marketing xã hội là một lĩnh vực marketing đặc thù kế thừa những nguyên lý của marketing truyền thống trong các hoạt động xã hội nhằm tác động vào công chúng mục tiêu để thay đổi hành vi của họ vì một xã hội tốt đẹp hơn. Marketing xã hội đã sớm trở thành một lĩnh vực được nhiều nhà khoa học quan tâm. Bài viết này nhằm tổng quan các công trình nghiên cứu về marketing xã hội theo lĩnh vực nghiên cứu, đối tượng nghiên cứu và đặc biệt nhấn mạnh vào xu hướng nghiên cứu mới của marketing xã hội là bảo vệ môi trường và hành vi của công chúng mục tiêu trong bảo vệ môi trường. Bài viết sẽ là tài liệu tham khảo cho các học giả nghiên cứu trong lĩnh vực này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52242
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.185.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.