Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52242
Nhan đề: Một số nghiên cứu về marketing xã hội và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh
Tác giả: Lê, Thùy Hương
Từ khoá: Tiếp thị xã hội
Nghiên cứu
Yếu tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.120-123
Tóm tắt: Marketing xã hội là một lĩnh vực marketing đặc thù kế thừa những nguyên lý của marketing truyền thống trong các hoạt động xã hội nhằm tác động vào công chúng mục tiêu để thay đổi hành vi của họ vì một xã hội tốt đẹp hơn. Marketing xã hội đã sớm trở thành một lĩnh vực được nhiều nhà khoa học quan tâm. Bài viết này nhằm tổng quan các công trình nghiên cứu về marketing xã hội theo lĩnh vực nghiên cứu, đối tượng nghiên cứu và đặc biệt nhấn mạnh vào xu hướng nghiên cứu mới của marketing xã hội là bảo vệ môi trường và hành vi của công chúng mục tiêu trong bảo vệ môi trường. Bài viết sẽ là tài liệu tham khảo cho các học giả nghiên cứu trong lĩnh vực này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52242
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.73.99


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.