Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52242
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thùy Hương-
dc.date.accessioned2021-05-10T02:38:39Z-
dc.date.available2021-05-10T02:38:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52242-
dc.description.abstractMarketing xã hội là một lĩnh vực marketing đặc thù kế thừa những nguyên lý của marketing truyền thống trong các hoạt động xã hội nhằm tác động vào công chúng mục tiêu để thay đổi hành vi của họ vì một xã hội tốt đẹp hơn. Marketing xã hội đã sớm trở thành một lĩnh vực được nhiều nhà khoa học quan tâm. Bài viết này nhằm tổng quan các công trình nghiên cứu về marketing xã hội theo lĩnh vực nghiên cứu, đối tượng nghiên cứu và đặc biệt nhấn mạnh vào xu hướng nghiên cứu mới của marketing xã hội là bảo vệ môi trường và hành vi của công chúng mục tiêu trong bảo vệ môi trường. Bài viết sẽ là tài liệu tham khảo cho các học giả nghiên cứu trong lĩnh vực này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.120-123-
dc.subjectTiếp thị xã hộivi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleMột số nghiên cứu về marketing xã hội và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.51.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.