Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52245
Nhan đề: Đánh giá hoạt động digital marketing trong các tổ chức giáo dục tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hiền Phương
Nguyễn, Thu Hà
Từ khoá: Tiếp thị số
Tổ chức giáo dục
Đánh giá hoạt động
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.124-128
Tóm tắt: Nghiên cứu này làm rõ các hình thức của digital marketing và đánh giá hiệu quả hoạt động digital marketing trong các tổ chức giáo dục tại Việt Nam - nghiên cứu tình huống tại Học viện Thiết kế và Thời trang London. Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu được sử dụng trong nghiên cứu dựa trên ba công cụ gồm: SmilarWeb, Fanpagekarma, Ahrefs. Kết quả phân tích đã làm rõ kết quả hoạt động, những tu điểm và hạn chế của hoạt động digital marketing tại Học viện qua 3 kênh truyền thông là: Website, Facebook và SEO. Dựa trên kết quả phân tích, bài viết đề xuất một số giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động digital marketing trong thời gian tới cho Học viện. Nghiên cứu là tài liệu tham khảo hữu ích cho các tổ chức giáo dục đào tạo tại Việt Nam khi triển khai hoạt động digital marketing.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52245
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.216.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.