Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52245
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hiền Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hà-
dc.date.accessioned2021-05-10T02:45:42Z-
dc.date.available2021-05-10T02:45:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52245-
dc.description.abstractNghiên cứu này làm rõ các hình thức của digital marketing và đánh giá hiệu quả hoạt động digital marketing trong các tổ chức giáo dục tại Việt Nam - nghiên cứu tình huống tại Học viện Thiết kế và Thời trang London. Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu được sử dụng trong nghiên cứu dựa trên ba công cụ gồm: SmilarWeb, Fanpagekarma, Ahrefs. Kết quả phân tích đã làm rõ kết quả hoạt động, những tu điểm và hạn chế của hoạt động digital marketing tại Học viện qua 3 kênh truyền thông là: Website, Facebook và SEO. Dựa trên kết quả phân tích, bài viết đề xuất một số giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động digital marketing trong thời gian tới cho Học viện. Nghiên cứu là tài liệu tham khảo hữu ích cho các tổ chức giáo dục đào tạo tại Việt Nam khi triển khai hoạt động digital marketing.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.124-128-
dc.subjectTiếp thị sốvi_VN
dc.subjectTổ chức giáo dụcvi_VN
dc.subjectĐánh giá hoạt độngvi_VN
dc.titleĐánh giá hoạt động digital marketing trong các tổ chức giáo dục tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.72.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.