Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52250
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhật Linh-
dc.date.accessioned2021-05-10T02:54:06Z-
dc.date.available2021-05-10T02:54:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52250-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tác động đến thái độ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh đối với mua sắm trực tuyến. Qua việc sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy cho dữ liệu thu thập được, nghiên cứu chỉ ra 4 nhân tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với mua sắm trực tuyến, đó là: (1) Chất lượng trang web; (2) Lợi ích nhận được; (3) Niềm tin; (4) Dịch vụ hỗ trợ. Trong đó, nhân tố Chất lượng trang web có tác động mạnh nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 06 .- Tr.137-140-
dc.subjectMua trực tuyếnvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThái độvi_VN
dc.titleNghiên cứu thái độ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh đối với mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.92.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.