Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52411
Nhan đề: Sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam: Thực trạng và xu hướng
Tác giả: Vũ, Hoàng Linh
Từ khoá: Thương mại điện tử
Thực trạng phát triển
Rào cản
Xu hướng phát triển
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thông tin Khoa học Xã hội;Số 01 .- Tr.39-45,23
Tóm tắt: Quá trình hội nhập vào nền kinh tế thế giới đã mở ra những cơ hội cho nền kinh tế Việt Nam, trong đó có lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT). TMĐT tại Việt Nam thời gian qua đã phát triển mạnh mẽ và có xu hướng phát triển tích cực trong tương lai, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước. Bài viết tập trung phân tích và đánh giá sự phát triển của TMĐT tại Việt Nam trong thời gian qua, làm rõ những rào cản cũng như xu hướng phát triển của lĩnh vực này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52411
ISSN: 0866-8647
Bộ sưu tập: Thông tin Khoa học Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.107.174


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.