Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52416
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhùng, Thanh-
dc.date.accessioned2021-05-11T01:02:05Z-
dc.date.available2021-05-11T01:02:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52416-
dc.description.abstractTrong di sản tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại cho Đảng và dân tộc ta, tư tưởng của Người về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ chứa đựng nhiều quan điểm mới, hiện đại, đến nay vẫn còn giá trị và ý nghĩa thời đại sâu sắc, thể hiện tầm nhìn vượt thời gian của Người. Đó là sự xác định mục tiêu huấn luyện không chỉ nhằm trang bị kiến thúc chuyên môn, mà sâu xa hơn là để làm người, để phát triển toàn diện nhân cách; đó là quan điểm về nội dung huấn luyện toàn diện; là phương châm huấn luyện gắn liền với công tác, với thực tiễn đời sống; là phương pháp huấn luyện “sao cho dễ hiểu, dễ nhớ, nhanh chóng và thiết thực”, “tránh lối dạy nhồi sọ”; là phương pháp học “lấy tự học làm cốt”, “học suốt đời”, “nêu cao tác phong độc lập suy nghĩ và tự do tư tưởng, "tuyệt đối không nên nhắm mắt tuân theo sách vở một cách xuôi chiều”...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 499 .- Tr.1-5-
dc.subjectTư tưởng Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectBồi dưỡng cán bộ lãnh đạovi_VN
dc.subjectQuản lívi_VN
dc.subjectGiai đoạn hiện nayvi_VN
dc.titleVận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lí ở nước ta trong giai đoạn hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.